ตร.ยังจับไม่ได้ "อดีตนักมวยหนีคดี" ส่วนภรรยาถูกแจ้ง 3 ข้อหา

อาชญากรรม
4 ต.ค. 67
12:24
342
Logo Thai PBS
ตร.ยังจับไม่ได้ "อดีตนักมวยหนีคดี" ส่วนภรรยาถูกแจ้ง 3 ข้อหา
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจยังจับผู้ต้องหาหนีหมายจับไม่ได้ เร่งแกะรอยกล้องวงจรปิด ส่วนภรรยาที่ใช้ปืนจี้ตัวเอง สันนิษฐานว่าอาจต้องการเบี่ยงเบนความสนใจเพื่อช่วยสามีหลบหนี คุมตัวสอบปากคำ

วันนี้ (4 ต.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าการติดตามจับกุมนายสันติ เจ๊ะอะหลี ผู้ต้องหาหลบหนีหมายจับที่หลบหนีเข้าไปในบ้านประชาชนใน ซ.อินทามระ 29 จนตำรวจต้องปิดล้อมนานกว่า 5 ชั่วโมง แต่ก็ยังหลบหนีไปได้

พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ์ ผกก.สน.บางซื่อ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาเป็นอดีตนักมวยที่มีฝีมือดี แต่เสียประวัติเพราะเสพยาเสพติด ขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างแกะรอยจากกล้องวงจรปิดเพื่อเร่งจับกุมตัวมาดำเนินคดี

อ่านข่าว : ตร.เร่งจับชายบุกบ้านย่านอินทามระ ล่าสุดคุมตัวภรรยาได้แล้ว

ขณะที่เมื่อเช้ามืดที่ผ่านมา ตำรวจจับกุมนางพจนีย์ ภรรยาของผู้ต้องหาได้ที่ อ.วังน้อย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ตัวเองและข่มขู่ให้ตำรวจพาหลบหนี พร้อมยึดของกลางเป็นอาวุธปืนลูกโม่ ไม่ทราบขนาด 1 กระบอกและไอซ์จำนวนหนึ่ง

ก่อนจะคุมตัวไปสอบปากคำที่ สน.บางซื่อ ในช่วงบ่ายวันนี้ พร้อมเตรียมดำเนินคดีในข้อหาครอบครองอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต, พกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร และข้อหากักขังหน่วงเหนี่ยวเจ้าพนักงาน

ส่วนพฤติการณ์ของนางพจนีย์ที่ใช้อาวุธปืนจี้ตัวเอง ขณะตำรวจนำตัวมาเพื่อช่วยเกลี้ยกล่อมให้สามียอมมอบตัวนั้น ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเป็นการกระทำที่เบี่ยงเบนความสนใจจากตำรวจเพื่อช่วยสามีให้หลบหนี

อ่านข่าว

ชายหนีหมายจับพกปืนบุกบ้าน ปชช.จับตัวประกัน ตร.เร่งปิดล้อม

ดรามา! บัญชีบริจาครถบัสไฟไหม้ เจ้าของรถเยียวยาคนละ 5 หมื่น

"อนุทิน" สั่งระดมสรรพกำลัง ช่วยน้ำท่วม "เชียงราย-เชียงใหม่" รอบ 2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง