น้ำใจถึงอุทัยฯ ส่ง "ดอกไม้" ร่วมไว้อาลัย 23 ชีวิตรถบัสไฟไหม้

อาชญากรรม
3 ต.ค. 67
12:13
480
Logo Thai PBS
น้ำใจถึงอุทัยฯ ส่ง "ดอกไม้" ร่วมไว้อาลัย 23 ชีวิตรถบัสไฟไหม้
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)

วันนี้ (3 ต.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ญาติและครอบครัวของผู้เสียชีวิต 23 คนจากเหตุเพลิงไหม้รถบัสทัศนศึกษา ทยอยเดินทางมาที่อาคารเอนกประสงค์ โรงเรียนวัดเขาพระยาสังฆาราม จ.อุทัยธานี หลังเมื่อวานนี้ (2 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ได้เคลื่อนย้ายร่างของผู้เสียชีวิตทั้งหมดมาประกอบพิธีทางศาสนา ซึ่งบรรยากาศภายในงานเป็นไปด้วยความโศกเศร้า มีการจัดดอกไม้สีขาวจำนวนมากเพื่อไว้อาลัยต่อผู้เสียชีวิต

นายชวลิต ไวกสิกรณ์ เจ้าของร้านตูมตามดอกไม้สด จ.อุทัยธานี เปิดเผยว่า ได้โพสต์เฟซบุ๊กขอสนับสนุนดอกไม้สดเพื่อนำมาจัดภายในงาน แต่ภายหลังการโพสต์ดังกล่าวเพียง 3 ชั่วโมงก็ต้องปิดรับ เนื่องจากมีผู้สนับสนุนดอกไม้สดจำนวนมาก โดยส่งมาที่หน้าร้านของตนเอง เพื่อให้นำดอกไม้มาจัดภายในงานของน้อง ๆ นักเรียน และครู รวม 23 คน

เจ้าของร้านดอกไม้สด กล่าวอีกว่า ดอกไม้เหล่านี้ถูกส่งมาจากเจ้าของสวนที่เชียงใหม่ นครปฐม ปากคลองตลาด และตลาดไท ตนเองขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่สนับสนุนดอกไม้มาให้

รวมทั้งพี่น้องช่างปักดอกไม้ที่เดินทางช่วยกันตกแต่งดอกไม้ภายในงาน ทั้งจากอุทัยธานี และอีกหลายคนเดินทางมาจากต่างจังหวัด ทั้งพระนครศรีอยุธยา สระบุรี ชลบุรี ชัยนาท และวัดสิงห์

อ่านข่าว : พาน้อง-ครู 23 คนรถบัสไฟไหม้กลับบ้านสู่ครอบครัว "อุทัยธานี" 

"พฐ." เผย ไม่มี "ค้อนทุบกระจก" ในรถบัส จ่อสอบปมติดตั้งถังก๊าซ 11 ถัง 

ร่างครู-นร.เหตุไฟไหม้รถบัสถึงอุทัยธานีแล้ว - ญาติรอรับ 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง