ผู้เสียหายทวงถามความคืบหน้าคดีนางงามขับรถเฉี่ยวชน

อาชญากรรม
19 ก.ย. 67
19:34
137
Logo Thai PBS
ผู้เสียหายทวงถามความคืบหน้าคดีนางงามขับรถเฉี่ยวชน
ผู้เสียหาย พบ ตร.ห้วยขวาง ช่วยตามคดีอดีตนางงาม ขับรถชน แต่หายเงียบไม่แสดงความรับผิดชอบ หวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม ขณะที่ ตร. แจงพนักงานสอบสวนออกหมายเรียกให้คู่กรณีมาพบเดือน ต.ค. นี้

วันนี้ (19 ก.ย.2567) นายสุรเดช มณีไพศาลสกุล หนึ่งในผู้เสียหายที่ถูกอดีตนางงาม รองชนะเลิศจากเวทีประกวดแห่งหนึ่ง ขับรถยนต์เฉี่ยวชนบริเวณซอยประชาอุทิศ 10 กับ 12 เขตห้วยขวาง จนทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 คน รถจักรยานยนต์เสียหาย 3 คัน โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อเวลา 02.30 น. ของวันที่ 15 ก.ย.ที่ผ่านมา

นายสุรเดช เปิดเผยว่า ตั้งแต่เกิดเหตุยังไม่ได้รับการติดต่อจากคู่กรณีทั้งการไกล่เกลี่ยและการชดใช้ค่าเสียหายอีกทั้งเหตุการณ์นี้ส่วนตัวสงสัยการทำงานของตำรวจว่าทำไมถึงไม่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ของคู่กรณีที่จุดเกิดเหตุ แต่กลับเชิญตัวให้มาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ที่สถานีตำรวจห้วยขวาง หลังเกิดเหตุ 4 ชั่วโมง และติดใจที่พนักงานสอบสวนไม่ให้ดูหลักฐานจากกล้องวงจรปิดในจุดเกิดเหตุ

พ.ต.ท.ณัฐสิษฐ์ พุทธเจริญ รองผู้กำกับสอบสวน สน.ห้วยขวาง เปิดเผยว่า เหตุการณ์นี้มาจากการสื่อสารที่คลาดเคลื่อนระหว่างพนักงานสอบสวนกับผู้เสียหาย ซึ่งได้มีการชี้แจงให้ผู้เสียหายเข้าใจทุกประเด็นแล้ว ส่วนเหตุผลที่ไม่ตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์คู่กรณีในจุดเกิดเหตุ เนื่องจากขณะนั้นพนักงานสอบสวนต้องรีบประสานนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาล แต่ยืนยันไม่ได้ดำเนินการล่าช้า เพราะหลังเชิญคู่กรณีเข้ามาตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ และปรากฏว่าไม่พบปริมาณแอลกอฮอล์

ส่วนผลการตรวจสารเสพติดในร่างกาย พนักงานสอบสวนได้ส่งหนังสือให้แพทย์ดำเนินการไปแล้วเมื่อวันที่ 16 ก.ย.ที่ผ่านมา ขณะนี้อยู่ระหว่างรอผลตรวจจึงยังไม่มีการแจ้งข้อกล่าวหา แต่พนักงานสอบสวนได้ออกหมายเรียกให้คู่กรณีเข้ามาพบในช่วงต้นเดือน ต.ค.

อ่านข่าว : ผู้ต้องหาจับ ตร.สน.พญาไท ขังก่อนหลบหนีกลางดึก สุดท้ายหนีไม่รอด

ส่องเบื้องลึก “คดีตากใบ” ปริศนา “ดองสำนวน” 19 ปี

จับสึกวุ่น! พระเสพไอซ์หลอน อ้างถูกปลอมแปลงเอกสาร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง