“เฉลิม” โผล่สภาฯ ร่วมยินดี “ภราดร” รองประธานฯ คนที่ 2

การเมือง
11 ก.ย. 67
14:15
763
Logo Thai PBS
“เฉลิม” โผล่สภาฯ ร่วมยินดี “ภราดร” รองประธานฯ คนที่ 2
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง เข้าร่วมประชุมสภาฯ เป็นครั้งแรก หลังปมขัดแย้งทักษิณ ชินวัตร โดยเข้าไปร่วมยินดี "ภราดร ปริศนากุล" รองประธานสภาฯ คนที่ 2

วันนี้ (11 ก.ย.2567) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังปิดการประชุมสภาฯ พบว่า บรรดา สส.พรรคร่วมรัฐบาล ต่างเข้าไปจับมือ โอบกอด แสดงความยินดีกับนายพิเชษฐ์ เชื้อเมืองพาน และนายภราดร ปริศนากุล ที่ได้รับเลือกเป็นรองประธานสภาคนที่ 1 และคนที่ 2 ไม่ว่าจะเป็นนายอนุทิน ชาญวีรกูล สส.บัญชีรายชื่อ หัวหน้าพรรคภูมิใจไทย นายชาดา ไทยเศรษฐ์ สส.อุทัยธานี พรรคภูมิใจไทย

รวมถึง ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย ที่เข้ามาร่วมประชุมสภาฯ เป็นครั้งแรก ภายหลังเกิดปัญหาความขัดแย้งกับนายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และพรรคเพื่อไทย ก็เดินเข้าไปจับมือแสดงความยินดีกับนายภราดร ที่ได้รับตำแหน่งรองประธานสภาฯ คนที่ 2 ขณะที่นายภราดร ยกมือไหว้ขอบคุณ ร.ต.อ.เฉลิม

ขณะเดียวกันมีแกนนำพรรคเพื่อไทยเข้ามาพูดคุย จับมือกับ ร.ต.อ.เฉลิม เช่น นายชูศักดิ์ ศิรินิล สส.บัญชีรายชื่อ และ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี นพ.ชลน่าน ศรีแก้ว สส.น่าน นายสมพงษ์ อมรวิวัฒน์ สส.บัญชีรายชื่อ นายสรวงศ์ เทียนทอง สส.สระแก้ว และ รมว.การท่องเที่ยวและกีฬา นางมนพร เจริญศรี รมช.คมนาคม

อ่านข่าว : "ร.ต.อ.เฉลิม" เปิดอกท้าเพื่อไทยขับออก-หมดใจ"ทักษิณ" 

"ลุงป้อม" ต้อนรับอบอุ่นสวมเสื้อพปชร.ให้ "วัน อยู่บำรุง" 

เปิดใจ "วัน" ปมโบกลาเพื่อไทย-เลยจุดเคลียร์ใจ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง