แม่วัย 21 ปีรับนำศพลูกแรกเกิดซุกล็อกเกอร์โรงแรม

อาชญากรรม
11 ส.ค. 67
07:47
577
Logo Thai PBS
แม่วัย 21 ปีรับนำศพลูกแรกเกิดซุกล็อกเกอร์โรงแรม
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
พบศพทารกในตู้ล็อคเกอร์โรงแรมย่านจตุจักร คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1 สัปดาห์ ตำรวจตรวจสอบพบแม่เด็กวัย 21 ปีมีสภาพอิดโรย

กลางดึกวันนี้ (11 ส.ค.2567) ตำรวจ สน.บางซื่อ เข้าตรวจสอบหลังได้รับแจ้งเหตุพบศพทารกแรกเกิด ภายในโรงแรมแห่งหนึ่งในซอยพหลโยธิน 18/2 หรือซอยเฉยพ่วง แขวงจอมพล เขตจตุจักร กทม. พร้อมด้วยแพทย์นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานและอาสามูลนิธิร่วมกตัญญู

ที่เกิดเหตุเป็นโฮสเทลแบบนอนรวม จุดพบศพทารกอยู่บริเวณตู้ล็อคเกอร์ชั้น 3 เจ้าหน้าที่พบถุงพลาสติกสีดำ ภายในมีศพทารกแรกเกิดเพศหญิง ไม่พบบาดแผลตามร่างกาย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์จากการแท้งลูก

จากการตรวจสอบพบแม่ของเด็ก อายุ 21 ปี นอนพักอยู่ในห้องบริเวณชั้น 3 เจ้าตัวมีสภาพอิดโรย เจ้าหน้าที่สอบสวนเบื้องต้นทราบว่าได้คลอดลูกจากโรงแรมย่านสะพานควาย ก่อนมาเข้าพักที่โรงแรมดังกล่าว โดยพบว่าเด็กเสียชีวิต จึงได้นำร่างใส่ถุงพลาสติกและนำไปเก็บในล็อกเกอร์ กระทั่งแม่บ้านของโรงแรมได้กลิ่นและตรวจสอบพบศพทารกดังกล่าว

อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู ดินแดง 13 ที่ร่วมตรวจสอบศพทารก เปิดเผยว่า การตรวจสอบศพในเบื้องต้น แพทย์ระบุว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 สัปดาห์ ไม่มีบาดแผลแต่อย่างใด โดยได้รับมอบหมายจากทางพนักงานสอบสวนให้นำศพทารกไปส่งที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อชันสูตร

ด้าน พ.ต.อ.ภูวดล อุ่นโพธิ ผกก.สน.บางซื่อ กล่าวว่า ขณะนี้แม่ของเด็กมีสภาพอิดโรย เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะประเมินว่าควรส่งตัวไปรักษาก่อนหรือไม่ และจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งถึงสาเหตุที่ทารกเสียชีวิต ก่อนจะพิจารณาแจ้งข้อกล่าวหาต่อไป

อ่านข่าว

อนุมัติ “สายด่วนท้องไม่พร้อม 1663” เป็นหน่วยบริการระบบบัตรทอง

สภาพอากาศวันนี้ "อีสาน-ใต้" มีฝน 60% พื้นที่-ตกหนักบางแห่ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง