จนท.ป่าไม้พนมดงรัก เหยียบกับระเบิดอาการสาหัส

ภูมิภาค
11 ก.ค. 67
19:55
522
Logo Thai PBS
จนท.ป่าไม้พนมดงรัก เหยียบกับระเบิดอาการสาหัส
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก จ.ศรีสะเกษ ประสบอุบัติเหตุเหยียบกับระเบิดขณะเดินลาดตระเวนพื้นที่ป่าตามแนวชายแดนไทย -กัมพูชา ส่งผลได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลจังหวัดศรีสะเกษ ขณะที่ขอรับบริจาคเลือดด่วน

วันนี้ (11 ก.ค.2567) เจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลขุนหาญ อ.ขุนหาญ จ.ศรีสะเกษ เร่งนำตัวนายปรีชา อายุ 50 ปี เจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก ส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ หลังประสบเหตุเหยียบกับระเบิดขณะเดินลาดตระเวนบริเวณใกล้ฐานปฏิบัติการกระเบื้อง ซึ่งเป็นฐานปฏิบัติการเก่าของทหาร บริเวณช่องโดนโป เทือกเขาพนมดงรัก ชายแดนไทย-กัมพูชา ต.ห้วยจันทร์ อ.ขุนหาญ อาการสาหัส

นายสุกิจ เหลืองสกุลไทย นายอำเภอขุนหาญ ระบุว่าเมื่อเวลา 14.30 น. ได้รับแจ้งว่ามีเหตุเจ้าหน้าที่เขตรักษาพันธุ์สัตว์ป่าพนมดงรัก เหยียบกับระเบิดได้รับบาดเจ็บสาหัสจึงมาติดตามเหตุพบว่าอาการเจ้าหน้าที่สาหัสและเสียเลือดมากและต้องรับการผ่าตัด คณะแพทย์โรงพยาบาลขุนหาญจึงต้องส่งตัวไปรักษาต่อที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ ขณะที่โรงพยาบาลศรีสะเกษได้ขอบริจาคเลือดกรุ๊ป บี และ โอ เพื่อใช้ในการผ่าตัดซึ่งสามารถบริจาคได้ที่โรงพยาบาลศรีสะเกษ

อ่านข่าว : 

เกิดเหตุโรงเติมแก๊สระเบิด จ.สุพรรณบุรี - เจ็บหลายคน

พัทยาอ่วม ฝนกระหน่ำ 3 ชั่วโมง น้ำท่วมหลายจุด - การจราจรติดขัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง