ชายซิ่งรถหรูชนรถยนต์-จยย. 6 คันรวด เจ็บ 7 สาหัส 2 คน

อาชญากรรม
5 ก.ค. 67
06:17
1,270
Logo Thai PBS
ชายซิ่งรถหรูชนรถยนต์-จยย. 6 คันรวด เจ็บ 7 สาหัส 2 คน
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุชายอายุ 40-50 ปี ขับรถยนต์หรูด้วยความเร็วสูง พุ่งชนรถของชาวบ้านที่สัญจรอยู่บนถนนสุขาภิบาล 5 เขตสายไหม กรุงเทพฯ รถยนต์-รถจักรยานยนต์ถูกชนเสียหาย 6 คัน บาดเจ็บ 9 คน ในจำนวนนี้อาการสาหัส 2 คน เบื้องต้นตำรวจตรวจไม่พบแอลกอฮอล์

วันที่ 4 ก.ค.2567 ช่วงกลางดึกที่ผ่านมา เกิดเหตุรถยนต์เก๋งขับมาด้วยความเร็ว พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างรุนแรง ทำให้หญิงคนหนึ่งที่ซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์กระเด็นลอยตกลงบนท้องถนน ช่วงหน้าโรงเรียนสารสาสน์วิเทศสายไหม ปากซอยสุขาภิบาล 5 ซอย 90 เขตสายไหม กรุงเทพฯ ส่วนรถยนต์ที่ขับชนได้หนีไปทันที โดยไม่หยุดจอดหรือลงมาดูเหตุการณใด ๆ ทั้งสิ้น ซึ่งผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน ทั้งคู่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสายไหม

จากข้อมูลการรับแจ้งเหตุของอาสาสมัครกู้ภัย และ อ.ป.พ.ร.เขตสายไหม ได้รับแจ้งว่า ในช่วงเวลาเดียวกันเกิดอุบัติเหตุบนถนนสุขาภิบาล 5 จำนวนทั้งหมด 4 จุด จุดเเรกบริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 86 รถยนต์เก๋งสีขาวถูกชนเสียหาย 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บบริเวณข้อมือ

จุดที่ 2 บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 รถยนต์เก๋งสีเทาถูกชน 1 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน จุดที่ 3 บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 90 เป็นจุดที่เห็นจากภาพกล้องหน้ารถว่ารถจักรยานยนต์ถูกชนจำนวน 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 คน

จุดที่ 4 บริเวณถนนสุขาภิบาล 5 ซอย 73 รถยนต์เก๋ง และกระบะถูกชน 2  คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน รวมแล้วเบื้องต้นมีรถยนต์ได้รับความเสียหาย 4 คัน รถจักรยานยนต์ 2 คัน มีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 9 คน ทั้งหมดถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล

ส่วนรถยนต์ที่ขับชนไปเสียหลักชนทางเท้าบริเวณแยกตลาดวงศกรในพื้นที่เขตสายไหม ตำรวจจึงรีบควบคุมตัวคนขับรถมาที่ สน.นครบาลสายไหม โดยทันที เพราะกังวลถูกรุมทำร้าย

นายจิรวัฒน์ หนึ่งในผู้เสียหาย เล่าว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุตนเองกำลังขับรถมาตามเส้นทางปกติ จากนั้นมีรถยนต์ขับมาจี้แล้วชนท้ายก่อน 1 คัน ตนเองพยายามเร่งเครื่องหนี แต่กลับถูกพุ่งชนอีก 1 ครั้งอย่างแรง ก่อนรถยนต์ที่ขับชนจะเร่งเครื่องขับแซงหนีไป กระทั่งทราบว่ารถยนต์ดังกล่าวได้ขับไปชนคันอื่นอีก

เช่นเดียวกับนายธีระยุทธ ผู้เสียหายอีก 1 คน เป็นเจ้าของรถกระบะ เปิดเผยว่า ตนเองไม่ได้ถูกชนโดยตรง แต่รถยนต์ที่ถูกชนกระเด็นมาโดน เนื่องจากผู้ก่อเหตุขับมาด้วยความเร็ว จนทำให้รถเก๋งที่ถูกชนได้รับบาดเจ็บบริเวณหลัง และถูกส่งตัวไปโรงพยาบาล

ด้านนางสาวอำไพ ญาติของหญิงที่ซ้อนรถจักรยานยนต์และถูกพุ่งชนจนได้รับบาดเจ็ยสาหัส เปิดเผยว่า ขณะนี้ผู้บาดเจ็บรักษาตัวอยู่ในห้องไอซียู สมองได้รับการกระทบกระเทือน ยังไม่ได้สติ พร้อมตั้งข้อสงสัยว่าเพราะเหตุได้ผู้ขับขี่รถยนต์ที่ขับชน ถึงได้ขับรถเร็วทั้งที่ไม่มีปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย จึงอยากให้เข้ามารับผิดชอบผู้เสียหายอย่างจริงจัง และขอให้ตำรวจดำเนินคดีให้ถึงที่สุด

ขณะที่ญาติของผู้ได้รับบาดเจ็บคนอื่น และผู้เสียหาย ได้เดินทางมาที่ สน.สายไหม เพื่อแจ้งความและลงบันทึกประจำวัน พร้อมพูดคุยกับประกันของรถยนต์ผู้ก่อเหตุ จากการสอบปากคำเบื้องต้นตำรวจตรวจวัดแอลกอฮอล์แล้วไม่พบ

ส่วนสาเหตุที่ต้องขับรถเร็วและไม่หยุดจอดขณะเกิดเหตุนั้น ยังไม่มีตำรวจให้ข้อมูลในส่วนนี้ แต่มีรายงานว่าชายคนดังกล่าวขับรถชนไม้กั้นของโครงการหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ย่านสุขาภิบาล 5 ก่อนขับออกมาชนกับรถของคนอื่นจนได้รับความเสียหาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง