ระทึก! ระเบิดในอู่ต่อเรือ เจ็บ 6 คนยังไม่ทราบสาเหตุ

อาชญากรรม
2 ก.ค. 67
17:23
883
Logo Thai PBS
ระทึก! ระเบิดในอู่ต่อเรือ เจ็บ 6 คนยังไม่ทราบสาเหตุ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
เกิดเหตุระเบิดในอู่ต่อเรือใกล้วัดโบสถ์ จ.ปทุมธานี เบื้องต้นมีรายงานบาดเจ็บ 6 คน นำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นบาดแผลไฟไหม้ ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างตรวจสอบ

วันนี้ (2 ก.ค.2567) ผู้สื่อข่าวรายงาน เมื่อเวลา 15.31 น. เกิดเหตุเรือบรรทุกน้ำมันระเบิด บริเวณอู่ต่อเรือ ใกล้เคียงวัดโบสถ์ อ.สามโคก จ.ปทุมธานี เบื้องต้นพบผู้บาดเจ็บ 6 คน เจ้าหน้าที่นำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลในพื้นที่ใกล้เคียง พร้อมทั้งเร่งการตรวจสอบ เหตุระเบิดในครั้งนี้ 

นายพรเทพ พลอยแสง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ชีพบัวเพชร ปทุมธานี ให้สัมภาษณ์ไทยพีบีเอสออนไลน์ ระบุว่าเหตุดังกล่าวเป็นลักษณะไฟไหม้ถังน้ำมันในอู่ต่อเรือของภาคเอกชนใกล้กับวัดโบสถ์ จ.ปทุมธานี ชาวบ้านเล่าว่าได้ยินเสียงดังคล้ายระเบิดและเห็นกลุ่มควันสีดำพวยพุ่ง แต่ไม่นานก็ดับได้ ซึ่งน่าจะเป็นการดับจากทีมเผชิญเหตุของอู่ต่อเรือ

ภาพ กู้ชีพบัวเพชร

ภาพ กู้ชีพบัวเพชร

ภาพ กู้ชีพบัวเพชร

เบื้องต้นหลังรับแจ้งเหตุทางสมาคมกู้ชีพบัวเพชร เข้าไปรับคนเจ็บ ซึ่งทางอู่ต่อเรือนำมาส่งให้จำนวน 6 คนส่วนใหญ่บาดเจ็บจากแผลไหไหม้ ร่างกายเบิร์น แต่ยังมีสติจึงนำตัวส่งที่โรงพยาบาลปทุมธานี 5 คนและโรงพยาบาลสามโคก  1 คน ขณะนี้ตอนนี้มีหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ตำรวจเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง