"บิ๊กต่าย" ตัวแทน "บิ๊กต่อ" ร่วมประชุม ผบ.เหล่าทัพ

การเมือง
24 มิ.ย. 67
10:30
224
Logo Thai PBS
"บิ๊กต่าย" ตัวแทน "บิ๊กต่อ" ร่วมประชุม ผบ.เหล่าทัพ
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ไร้เงา "บิ๊กต่อ" มอบ "บิ๊กต่าย"ประชุม ผบ.เหล่าทัพ เผยเตรียมกลับไปทำหน้าที่ รอง ผบ.ตร.ตามเดิม ยันสถานการณ์ในสำนักงานตำรวจแห่งชาติไม่มีอะไร ทุกคนต้องทำงาน

วันนี้ (24 มิ.ย.2567) พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ พันธุ์เพ็ชร์ รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ เดินทางมายังอาคารกองบัญชาการกองทัพอากาศเพื่อเข้าร่วมประชุมผู้บัญชาการเหล่าทัพ โดยมีสีหน้ายิ้มแย้ม

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามว่าวันนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) มอบหมายให้มาประชุมแทนใช่หรือไม่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ระบุว่า พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ มอบหมายให้มาเข้าร่วมประชุมเป็นลายลักษณ์อักษร เนื่องจากท่านติดภารกิจ จึงได้มอบให้ตนมาร่วมประชุมแทน 

ตอนนี้ก็ถือว่าท่านได้ปฏิบัติหน้าที่เป็นผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติส่วนตนก็กลับไปเป็นรองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ

เมื่อถามว่าตามจริงแล้ววันนี้ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ต้องมาร่วมประชุมเอง ซึ่งถือเป็นภารกิจแรกหลังกลับเข้ารับตำแหน่งใช่หรือไม่ พล.ต.อ.กิตติ์รัฐ ระบุว่า ใช่ ท่านติดภารกิจต้องเข้าใจว่าท่านมีภารกิจมาก

ส่วนว่าผบ.ตร.จะมีภารกิจมากหรือไม่นั้น ต้องถามพล.ต.อ.ต่อศักดิ์ แต่วันนี้ท่านได้มอบหมายตนเป็นลายลักษณ์อักษร ขณะที่บรรยากาศภายในสำนักงานตำรวจแห่งชาติภายหลัง พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ ศักดิ์ กลับมาดำรงตำแหน่งตามเดิม พลต.อ.กิตติ์รัฐ ระบุว่า ก็ไม่มีอะไรทุกคนก็ต้องทำงาน

อ่านข่าว

"บิ๊กต่อ" ถือฤกษ์ 17.09 น. แต่งเครื่องแบบตำรวจเข้า ตร.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง