บุกจับนายหน้าสาวคาโรงแรม พาเยาวชนร่วมค้าประเวณี

อาชญากรรม
22 มิ.ย. 67
16:17
595
Logo Thai PBS
บุกจับนายหน้าสาวคาโรงแรม พาเยาวชนร่วมค้าประเวณี
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ ดส.บชน.บุกจับนายหน้าจัดหาหญิงค้าประเวณี พบผู้ให้บริการเป็นเยาวชน อายุ 15 ปี หลังส่งสายลับล่อซื้อบุกจับคาโรงแรม นายหน้าจำนนต่อหลักฐาน สารภาพทำมานานกว่า 2 ปี เก็บส่วนแบ่งค่าบริการคนละ 500 บาท

วันนี้ (22 มิ.ย.2567) พันตำรวจโทจักรี นารีผล สารวัตรกองกำกับการสวัสดิการเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล นำกำลังเข้าตรวจค้นภายในห้องพัก โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่เขตป้อมปราบศัตรูพ่าย กรุงเทพมหานคร หลังได้รับแจ้งจากสายลับว่าได้มีการลักลอบนำเด็กอายุไม่เกิน 18 ปี มาแสวงหาประโยชน์ทางเพศจริง ตามที่ได้สืบส่วนขยายผล

โดยสายลับ 2 คนได้ติดต่อนายหน้าหญิงคนหนึ่งผ่านการโฆษณาผ่านช่องทางออนไลน์ ให้บริการด้านเอนเตอร์เทน นั่งดื่มกิน ก่อนที่นายหน้าจะพาผู้ให้บริการ 2 คนเดินทางมาให้บริการกับสายลับภายในห้องพักโรงแรม โดย 1 ใน 2 คนที่เดินทางมาด้วยเป็นเยาวชนอายุ 15 ปี แต่ในขณะนั่งดื่มสังสรรค์ นายหน้าได้เสนอบริการทางเพศ เมื่อพบพฤติการณ์กระทำความผิดชัดเจน จึงแจ้งให้ตำรวจชุดปฎิบัติการทราบ เข้าตรวจสอบและดำเนินคดีตามกฎหมาย

ผลตรวจค้นพบเยาวชนอายุ 15 ปี อยู่ภายในห้องกับสายลับตามแผนการล่อซื้อ และควบคุมตัว นางสาวนภัทร อายุ 26 ปี ที่เป็นนายหน้าจัดหาหญิงสาวมาให้บริการกับลูกค้า และหญิงบริการอีกคนนึ่งคนและธนบัตรรัฐบาลไทยที่ได้ลงประจำวันในการล่อซื้อค้ามนุษย์ ซุกซ่อนอยู่ภายในกระเป๋าสะพายข้างจำนวน 6,000 บาท

นางสาวนภัทร ให้การกับตำรวจว่า เป็นคนติดต่อชักชวนหญิงสาวมาให้บริการ เพื่อมารับงานค้าประเวณีจริงจะได้ส่วนแบ่งเงินจากการติดต่อชักชวนหญิงสาวคนละ 500 บาท พร้อมให้ตรวจสอบในโทรศัพท์มือถือ ก่อนเจ้าหน้าที่ตรวจพบว่าเป็นผู้ติดต่อประสานงานจริง จึงต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน และรับสารภาพว่าเป็นนายหน้าติดต่อค้าประเวณีมานานกว่า 2 ปีแล้ว

ตำรวจจึงคุมตัวส่ง พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจนครบาลนางเลิ้งดำเนินคดี ตาม พ.ร.บ. ค้ามนุษย์ฯ ข้อหา “ค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการแสวงหาประโยชน์ทางเพศจากบุคคลอายุเกินกว่าสิบห้าปีแต่ไม่ถึง 18 ปี เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น , เป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม” ส่วนเยาวชนอายุ 15 ปี ตำรวจได้ประสานเจ้าหน้าที่จากกระทรวงการพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ เข้ามาช่วยเหลือตามขั้นตอนของกฎหมายแล้ว

อ่านข่าว:

บุกทลายโรงงานผลิตยาแก้แพ้ปลอม เสียหายกว่า 100 ล้าน

ตำรวจไซเบอร์ บุกทลาย 2 เว็บพนันบอลยูโร ยึดทรัพย์กว่า 287 ล้าน

“พล.ต.ท.วรวัฒน์” จ่อเกษียณพ้น สอท.หวังได้ยศ “พล.ต.อ.”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง