รอง ผบช.น.เผยรู้ตัวมือยิง นศ.อาชีวะย่านบางนาดับ 1

อาชญากรรม
14 มิ.ย. 67
20:26
655
Logo Thai PBS
รอง ผบช.น.เผยรู้ตัวมือยิง นศ.อาชีวะย่านบางนาดับ 1
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ระบุรู้ตัวมือยิงนักศึกษาอาชีวะย่านบางนาเสียชีวิต 1 คน ขณะนี้สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุยกพวกตีกันได้แล้ว 8 คน เตือนคนให้ที่พักพิงระวังมีความผิด

วันนี้ (14 มิ.ย.2567) พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยความคืบหน้าคดีนักศึกษาอาชีวะสถาบันแห่งหนึ่งประมาณ 14 คน ใช้อาวุธปืนยิงนักศึกษา จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 คนและบาดเจ็บ 1 คน เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 มิ.ย.ที่ผ่านมา บริเวณซอยวชิรธรรมสาธิต 14 แขวงบางจาก เขตพระโขนง กรุงเทพฯ

อ่านข่าว : นักเรียน 2 สถาบันยกพวกตีกัน ถูกยิงดับ 1 เจ็บ 1 คน

พล.ต.ต.นพศิลป์ กล่าวว่า จากการตรวจสอบพยานแวดล้อมและพยานบุคคลในที่เกิดเหตุ ขณะนี้สามารถระบุตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว 8 คนจากทั้งหมด 14 คน โดย 1 ใน 8 เป็นมือปืน ซึ่งมีบางคนยังเป็นเยาวชนและยังศึกษาอยู่

ส่วนผู้ก่อเหตุที่เหลือขณะนี้ได้สั่งการให้กองบังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล กองกำกับการสืบสวนนครบาล 5 และฝ่ายสืบสวน สน.บางนา ร่วมกันติดตามจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้งหมดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล กล่าวอีกว่า ในวันพรุ่งนี้ (15 มิ.ย.) เวลาประมาณ 14.00 น. จะเข้าร่วมประชุมติดตามความคืบหน้าคดีที่ สน.บางนา และฝากประชาสัมพันธ์ว่าบุคคลใดก็ตามที่ให้ที่พักพิงกับผู้ก่อเหตุจะมีความผิดอย่างแน่นอน พร้อมขอความร่วมมือประชาชนหากทราบเบาะแสสามารถแจ้งตำรวจได้ตลอดเวลา

อ่านข่าว

จับกระบะลักลอบขนยาบ้า 12 ล้านเม็ดซุกกล่องเลี้ยงผึ้ง

ใต้เงาอิทธิพล "เสี่ยโจ้ " คนหนีคดียังล่องหน "เรือขนน้ำมันหาย"

สสส.ชี้คนไทยเสี่ยงเพิ่ม "เครียด-ซึมเศร้า" มุ่งใช้ความรุนแรงดับอารมณ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง