สารพัดปัญหาของผู้บริโภค จากการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ สินค้าไม่ตรงปก โอนเงินแล้วไม่ได้ของ พบสินค้าไม่ได้คุณภาพ ถูกหลอกลวง ถูกเอาเปรียบ หรือถูกโกง นี่คือประสบการณ์ตรงของผู้บริโภค ที่กลายเป็นภัยใกล้ตัวที่ถูกร้องเรียน สร้างความเดือดร้อนมากที่สุดในปัจจุบัน แต่เมื่อผู้บริโภคถูกละเมิด กลับไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ? เราจะชวนผู้บริโภคไปเรียนรู้เส้นทางการร้องเรียนตามสิทธิของผู้บริโภค ให้ง่าย รวดเร็ว และได้ผล
ติดตามชมรายการ "รู้เท่ารู้ทัน" วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 - 17.25 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live
สารพัดปัญหาของผู้บริโภค จากการสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ สินค้าไม่ตรงปก โอนเงินแล้วไม่ได้ของ พบสินค้าไม่ได้คุณภาพ ถูกหลอกลวง ถูกเอาเปรียบ หรือถูกโกง นี่คือประสบการณ์ตรงของผู้บริโภค ที่กลายเป็นภัยใกล้ตัวที่ถูกร้องเรียน สร้างความเดือดร้อนมากที่สุดในปัจจุบัน แต่เมื่อผู้บริโภคถูกละเมิด กลับไม่รู้ว่าจะต้องทำอย่างไร ? เราจะชวนผู้บริโภคไปเรียนรู้เส้นทางการร้องเรียนตามสิทธิของผู้บริโภค ให้ง่าย รวดเร็ว และได้ผล
ติดตามชมรายการ "รู้เท่ารู้ทัน" วันศุกร์ที่ 24 มิถุนายน 2565 เวลา 17.00 - 17.25 น. ทางไทยพีบีเอส รับชมทีวีออนไลน์ทาง www.thaipbs.or.th/Live