หลายนโยบายของกระทรวงคมนาคมกำลังถูกจับตาจากผู้บริโภค ตั้งแต่แนวคิดปรับราคาค่าโดยสารรถแท็กซี่มิเตอร์เพิ่มขึ้นอีกกิโลเมตรละ 50 สตางค์ ล่าสุดมาตรการยืดอายุการเปลี่ยนรถตู้ 13 ที่นั่ง ให้เป็นรถตู้มินิบัสตามภาคสมัครใจของผู้ประกอบการ ก็กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากทั้งผู้บริโภคและสังคม โดยเฉพาะนักวิชาการความปลอดภัยทางถนนที่สะท้อนเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ประกอบการไม่ควรเอาความปลอดภัยมาเป็นข้อต่อรอง คุณจิราพร คำภาพันธ์ พาไปย้อนดู เพราะอะไรประเทศไทยจึงควรเปลี่ยนมาใช้รถตู้มินิบัส ติดตามจากรายงาน ติดตามรายการสถานีประชาชน ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังทาง www.thaipbs.or.th/People
หลายนโยบายของกระทรวงคมนาคมกำลังถูกจับตาจากผู้บริโภค ตั้งแต่แนวคิดปรับราคาค่าโดยสารรถแท็กซี่มิเตอร์เพิ่มขึ้นอีกกิโลเมตรละ 50 สตางค์ ล่าสุดมาตรการยืดอายุการเปลี่ยนรถตู้ 13 ที่นั่ง ให้เป็นรถตู้มินิบัสตามภาคสมัครใจของผู้ประกอบการ ก็กำลังถูกวิพากษ์วิจารณ์จากทั้งผู้บริโภคและสังคม โดยเฉพาะนักวิชาการความปลอดภัยทางถนนที่สะท้อนเป็นเสียงเดียวกันว่า ผู้ประกอบการไม่ควรเอาความปลอดภัยมาเป็นข้อต่อรอง คุณจิราพร คำภาพันธ์ พาไปย้อนดู เพราะอะไรประเทศไทยจึงควรเปลี่ยนมาใช้รถตู้มินิบัส ติดตามจากรายงาน ติดตามรายการสถานีประชาชน ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังทาง www.thaipbs.or.th/People