ผู้เสียหายร้องเรียนกรณีสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือผ่าน Lazada แต่ไม่เป็นไปตามที่โฆษณา รวมความเสียหายกว่า 200,000 บาท ที่ผ่านมากลุ่มผู้เสียหายได้ยื่นเรื่องเรียนต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และ Lazada แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า
ติดตามชมรายการ "สถานีประชาชน" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/people
ผู้เสียหายร้องเรียนกรณีสั่งซื้อโทรศัพท์มือถือผ่าน Lazada แต่ไม่เป็นไปตามที่โฆษณา รวมความเสียหายกว่า 200,000 บาท ที่ผ่านมากลุ่มผู้เสียหายได้ยื่นเรื่องเรียนต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค และ Lazada แต่เรื่องยังไม่คืบหน้า
ติดตามชมรายการ "สถานีประชาชน" ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 14.05 - 15.00 น. ทางไทยพีบีเอส หรือรับชมย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/people