ตัวแทนผู้เสียหายร้องเรียนต่อ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ให้ตรวจสอบแม่ค้าออนไลน์ที่มีการโพสต์ขายสินค้าเครื่องสำอางและสบู่ในเพจเฟซบุ๊ก แต่หลังโอนเงินไปแล้วกลับไม่ส่งสินค้า เบื้องต้นพบผู้เสียหายกว่า 400 คน รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท
ติดตามชมรายการสถานีประชาชนย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/People
ตัวแทนผู้เสียหายร้องเรียนต่อ กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (บก.ปคบ.) ให้ตรวจสอบแม่ค้าออนไลน์ที่มีการโพสต์ขายสินค้าเครื่องสำอางและสบู่ในเพจเฟซบุ๊ก แต่หลังโอนเงินไปแล้วกลับไม่ส่งสินค้า เบื้องต้นพบผู้เสียหายกว่า 400 คน รวมมูลค่ากว่า 8 ล้านบาท
ติดตามชมรายการสถานีประชาชนย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/People