มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เรียกร้องแบงก์ชาติ ออกมาตรการเฉพาะหน้าเพื่อสกัดความเสียหายจากการตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรายงานสถานการณ์ผู้บริโภค ประจำปี 2567 พบว่า ปัญหาภัยการเงิน ครองแชมป์ สร้างความเสียหายต่อประชาชนอันดับ 1 ติดตามชมรายการสถานีประชาชน ย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/program/People/episodes/106166
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค เรียกร้องแบงก์ชาติ ออกมาตรการเฉพาะหน้าเพื่อสกัดความเสียหายจากการตกเป็นเหยื่อแก๊งคอลเซ็นเตอร์ หลังรายงานสถานการณ์ผู้บริโภค ประจำปี 2567 พบว่า ปัญหาภัยการเงิน ครองแชมป์ สร้างความเสียหายต่อประชาชนอันดับ 1 ติดตามชมรายการสถานีประชาชน ย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/program/People/episodes/106166