มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค (มพบ.) เปิดเผยสถานการณ์ผู้บริโภคของปี 2564 ตั้งแต่ 1 มกราคม – 15 ธันวาคม 2564 โดยที่ผ่านมา มพบ.ได้ให้คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภคทั้งหมด 3,321 คน แบ่งปัญหาของผู้บริโภคออกเป็น 7 ด้าน ได้แก่ด้านการเงินการธนาคาร อาหาร ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ, บริการสาธารณะ, สินค้าและบริการทั่วไป, สื่อและโทรคมนาคม ที่อยู่อาศัยและบริการสุขภาพและสาธารณสุข
ติดตามชมรายการสถานีประชาชนย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/People
มูลนิธิเพื่อผู้บริโภค (มพบ.) เปิดเผยสถานการณ์ผู้บริโภคของปี 2564 ตั้งแต่ 1 มกราคม – 15 ธันวาคม 2564 โดยที่ผ่านมา มพบ.ได้ให้คำปรึกษาและรับเรื่องร้องเรียนจากผู้บริโภคทั้งหมด 3,321 คน แบ่งปัญหาของผู้บริโภคออกเป็น 7 ด้าน ได้แก่ด้านการเงินการธนาคาร อาหาร ยา และผลิตภัณฑ์สุขภาพ, บริการสาธารณะ, สินค้าและบริการทั่วไป, สื่อและโทรคมนาคม ที่อยู่อาศัยและบริการสุขภาพและสาธารณสุข
ติดตามชมรายการสถานีประชาชนย้อนหลังได้ทาง www.thaipbs.or.th/People