ต้นสังกัดแจงปม "ป้อง" ณวัฒน์ พรีเซนเตอร์ "ดิไอคอนกรุ๊ป"

อาชญากรรม
14 ต.ค. 67
13:48
15,467
Logo Thai PBS
ต้นสังกัดแจงปม "ป้อง" ณวัฒน์ พรีเซนเตอร์ "ดิไอคอนกรุ๊ป"
ต้นสังกัดแจงปม "ป้อง" ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ กับ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ยันป้องพร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูล

วันนี้ (14 ต.ค.2567) จากกรณีที่กำลังเป็นกระแสข่าว ที่มีการกล่าวถึง ป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ ซึ่งเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง one31 ว่ามีความเกี่ยวข้องกับบริษัท The Icon Group นั้น ทาง ช่อง one31 ขอชี้แจ้งว่า ป้อง ณวัฒน์ ได้เคยทำสัญญาเป็นเพียงพรีเซนเตอร์ของ ผลิตภัณฑ์ (ในประเทศไทยเท่านั้น) ซึ่งก็คือผลิตภัณฑ์วิตามิน ซี (Boom Vit C) เพียงอย่างเดียว และสัญญาได้หมดลงแล้ว โดยในสัญญาได้มีการระบุขอบเขตงานไว้อย่างชัดเจน ซึ่ง ป้อง ณวัฒน์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับกลยุทธ์ หรือการขายใด ๆ ของบริษัท

โดยก่อนรับงานทุกครั้ง โดยเฉพาะงานพรีเซนเตอร์ ป้อง ณวัฒน์ ได้มีการตรวจสอบ ตัวผลิตภัณฑ์ทั้งในแง่ของคุณภาพ มาตรฐาน และความถูกต้องในการขออนุญาต รวมถึง ใบรับรองต่าง ๆ ที่ผลิตภัณฑ์นั้นควรจะมีตามข้อมูลที่สามารถจะตรวจสอบได้ และยังได้เน้นย้ำถึงลักษณะรูปแบบงาน ตลอดจนเนื้อหาของงานที่จะต้องไม่เป็นการขัดต่อกฎหมาย หรือไม่ขัดต่อศีลธรรมอันดีของประชาชน หรือไม่เป็นการกระทำละเมิดให้บุคคลอื่นได้รับความเสียหาย

ซึ่งที่ผ่านมาแม้ ป้อง ณวัฒน์ จะใช้ความระมัดระวังอย่างเต็มที่แล้ว แต่เมื่อมีความผิดพลาดเกิดขึ้น เจ้าตัวได้ตระหนักถึงสถานการณ์ที่กำลังเกิดขึ้น รวมทั้งรู้สึกเสียใจ และมีความห่วงใยต่อผู้ที่ได้รับผลกระทบจากเรื่องราวในครั้งนี้ทุกท่าน

โดย ป้อง ณวัฒน์ พร้อมชี้แจงและให้ความร่วมมือกับเจ้าหน้าที่ในการให้ข้อมูลต่าง ๆ ทุกประการ เพื่อประโยชน์ต่อการทำงานของเจ้าหน้าที่ และประชาชนต่อไป

อ่านข่าว : ตร.เปิด 3 ช่องทางแจ้งความ "ดิไอคอนกรุ๊ป" ยอดเสียหาย 740 คน

"ผมยอมแพ้" "บอสพอล" เปิดใจที่แรกลั่นจะชดใช้จนกว่าจะตาย

"หนุ่ม-กรรชัย" พาผู้เสียหายบุก CIB ร้อง "ดิไอคอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง