พบ 4 ศพถูกยิงคาบ้านพักอดีต สท.สงขลา

อาชญากรรม
7 ต.ค. 67
19:24
2,319
Logo Thai PBS
พบ 4 ศพถูกยิงคาบ้านพักอดีต สท.สงขลา
ตำรวจตรวจสอบบ้านพักที่เกิดเหตุเสียชีวิต 4 ศพ เป็นอดีต สท.สงขลา และครอบครัว ทั้งหมดมีบาดแผลถูกยิงศีรษะ ยังไม่ชี้ชัดปมก่อเหตุ

วันนี้ (7 ต.ค.2567) เวลา 15.45 น. พ.ต.อ.บรรเทิง เหล่าเจริญ ผกก.สภ.เมืองสงขลา รับแจ้งมีเหตุยิงกันเสียชีวิต 4 คน ภายในบ้านพัก ถนนไทรบุรี เขตเทศบาลนครสงขลา โดยลงพื้นที่ร่วมกับ พ.ต.อ.ดุสิต พรหมสิน ผกก.สส.ภ.จว.สงขลา, ชุดสืบสวน สภ.เมืองสงขลา, ชุดสืบสวนภูธรจังหวัดสงขลา, ตำรวจกองปราบกองกำกับการ 6, เจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 9

ที่เกิดเหตุเป็นเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วและกุญแจถูกล็อกจากภายในบ้าน โดยบ้านหลังนี้เป็นบ้านของนายไชยชาญ ขวัญเซ่ง หรือเลขาชาญ อายุ 61 ปีเป็นอดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครสงขลา

จากการตรวจสอบภายในบ้าน พบผู้เสียชีวิต 4 คน โดยที่ห้องรับแขก พบร่างนายไชยชาญ และนายคเณศ อายุ 16 ปี ลูกชาย ส่วนชั้นบนพบร่าง น.ส.กชวกร อายุ 18 ปี ลูกสาว ในห้องนอน และร่างของนางณัฐปภัสร์ อายุ 47 ปี ภรรยา อยู่ในห้องนอนอีกห้อง ซึ่งทั้งหมดมีบาดแผลถูกยิงศีรษะ

นอกจากนี้ พบอาวุธปืนพกสั้นตกอยู่ภายในห้องนอนของภรรยา 1 กระบอก ซึ่งตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบและเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุอย่างละเอียดและรอสอบสวนญาติ รวมทั้งผู้ใกล้ชิด เพื่อสรุปสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัด

อ่านข่าว : พังตั้งแต่ 26 ก.ย "ฝายบ้านดอยน้อย" พบขยะ-ประตูสลิงขาด 

รพ.สุโขทัย เร่งป้องกันน้ำท่วม หลังคลองแม่ลำพันน้ำล้นตลิ่ง 

สทนช.เตือนจังหวัดท้ายเขื่อนเจ้าพระยา-นนทบุรี รับมือน้ำเพิ่ม-ไม่กระทบ กทม. 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง