ฟุตซอลไทย หวังเก็บประสบการณ์ดวล "บราซิล" เกมนัดสุดท้าย รอบแรก

กีฬา
19 ก.ย. 67
11:52
1,431
Logo Thai PBS
ฟุตซอลไทย หวังเก็บประสบการณ์ดวล "บราซิล" เกมนัดสุดท้าย รอบแรก
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ฟุตซอลไทย เร่งฟื้นฟูร่างกาย ก่อนลงดวลทีมเบอร์ 1 ของโลกอย่าง "บราซิล" ชิงเก้าอี้แชมป์กลุ่ม B ในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ย.2567)

ความเคลื่อนไหวในศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก ที่อุซเบกิสถาน ของทีมชาติไทย เมื่อวานนี้ (18 ก.ย.2567) มิเกล โรดริโก้ เฮดโค้ชชาวสเปน นำนักเตะฟื้นฟูสภาพร่างกาย ยืดเหยียดกล้ามเนื้ออยู่ภายในโรงแรมที่พัก ซึ่งหลังจากที่โชว์ฟอร์มเยี่ยมด้วยการเอาชนะ โครเอเชีย และ คิวบา ทำให้แข้ง "โต๊ะเล็ก" ไทย การันตีการจบ 2 อันดับแรก คว้าตั๋วเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายได้ตามเป้าหมาย

แม้จะเหลือเกมรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้าย พบกับ บราซิล ทีมอันดับ 1 ของโลก ในวันศุกร์นี้ เวลา 19.30 น. โดยผู้ชนะของนัดนี้ จะครองตำแหน่งแชมป์กลุ่ม เข้าไปเจอทีมอันดับ 3 ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ส่วนรองแชมป์ จะเข้าไปเจอกับ รองแชมป์กลุ่ม F

กฤษณ์ อรัญสัญญาลักษณ์ แข้งไทยวัย 23 ปี นักเตะอายุน้อยที่สุดของทีมฟุตซอลไทยชุดนี้ เผย "ไทย ต้องเน้นเกมรับให้ดี และหาจังหวะโต้กลับเพื่อทำประตูให้ได้ และหวังจะเก็บเกี่ยวประสบการณ์อย่างเต็มที่ ในการเจอแกร่งอย่าง บราซิล"

leหรับทีมฟุตซอลไทย ดวล บราซิล หนล่าสุด ต้องย้อนไปในปี 2013 กับการแข่งขันฟุตซอลรายการพิเศษที่เวียดนาม ซึ่งครั้งนั้น ไทย แพ้ บราซิล ไป 1-5 ส่วนสถิติการเจอกันข้อมูลจาก วิกิพีเดีย ของทีมฟุตซอลไทย ระบุว่า ทีมไทย แพ้ บราซิล มาตลอด 7 ครั้งที่พบกัน ไทย ทำประตูได้เพียง 5 ลูก และโดน บราซิล ยิงไปถึง 52 ประตู

อ่านข่าว : "มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" แข้งยอดกตัญญู คีย์แมนฟุตซอลทีมชาติไทย

ไทย ถล่ม คิวบา 10 - 5 ประตู เข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายแน่นอนแล้ว  

ฟีฟ่าสัมภาษณ์เปิดใจ "มูฮัมหมัด อุสมานมูซา" หลังทำประตูได้ในศึกฟุตซอลโลก 

 

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง