ฝากขังคนขับรถ 6 ล้อเฉี่ยวชนกลางกรุง สารภาพเสพยาบ้า

อาชญากรรม
6 ก.ย. 67
16:21
514
Logo Thai PBS
ฝากขังคนขับรถ 6 ล้อเฉี่ยวชนกลางกรุง สารภาพเสพยาบ้า
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
ตำรวจ สน.ท่าเรือ คุมตัวชายคนขับรถบรรทุก 6 ล้อชนผู้อื่นเสียชีวิต ฝากขังต่อศาลและคัดค้านปล่อยตัวชั่วคราว ด้านผู้ก่อเหตุรับสารภาพมีอาการหลอนจากการเสพยาบ้า

วันนี้ (6 ก.ย.2567) ตำรวจ สน.ท่าเรือ คุมตัวผู้ต้องหาขับรถบรรทุกเฉี่ยวชนผู้อื่นเสียชีวิตบนถนนพระราม 4 ไปขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ฝากขังระหว่างการสืบสวนสอบสวน พร้อมคำร้องคัดค้านการปล่อยตัวชั่วคราว ขณะที่ผู้ต้องหากล่าวขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้นในระหว่างที่ตำรวจคุมตัวไปขึ้นรถส่งตัวผู้ต้องหา

พ.ต.อ.ปณิธิ ชาอุ่น ผกก.สน.ท่าเรือ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า กินยาบ้าผสมเครื่องดื่มชูกำลัง โดยชงผสมไว้ในขวดเครื่องดื่มและจิบดื่มตลอดทั้งวัน เมื่อขับขี่รถมาถึงย่านคลองเตย มีอาการเหงื่อออกและวิตกกังวล กลัวว่าจะมีคนเข้ามาทำร้าย จึงพยายามขับรถหนี ซึ่งคาดว่าเกิดจากการเมายาบ้าทำให้มีอาการหลอนประสาท

อ่านข่าว : ตร.ตามรวบคนขับรถ 6 ล้อชนดะกลางกรุง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

ขณะเดียวกัน มีผู้เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน ทำให้ขณะนี้มีผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์นี้ 2 คน และยังมีอีก 1 คนที่บาดเจ็บสาหัส แพทย์ยังต้องดูแลอย่างใกล้ชิด

สำหรับผู้ก่อเหตุขณะนี้มีความผิดรวม 6 ข้อหา คือ ขับรถเฉี่ยวชนให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิต, เฉี่ยวชนรถยนต์ให้ได้รับความเสียหาย, หลบหนีการจับของเจ้าหน้าที่, ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงาน รวมถึงข้อหาเสพยาเสพติด และข้อหาขับขี่รถเสพยาเสพติด

อ่านข่าว

จับได้แล้ว ชายก่อเหตุชิงทรัพย์เจ้าของร้านชำ จ.นราธิวาส

เก็บหลักฐานชิ้นส่วนซากเครื่องบินเพิ่ม หาสาเหตุตกที่บางปะกง

“สนธิญา” ร้องสอบจริยธรรมนายกฯ ตั้ง “เฉลิมชัย-เดชอิศม์” เป็น รมต.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง