นายกฯ สั่งตรวจสอบเหตุฆาตกรรม ใน รร.ย่านราชประสงค์

อาชญากรรม
16 ก.ค. 67
20:34
5,197
Logo Thai PBS
นายกฯ สั่งตรวจสอบเหตุฆาตกรรม ใน รร.ย่านราชประสงค์
อ่านให้ฟัง
00:00อ่านข่าวให้ฟังโดย Botnoi Voice เว็บแอปพลิเคชันสำหรับสร้างเสียงจากข้อความด้วย AI (Text to Speech)
นายกฯ สั่งสอบสวนกรณีเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรมย่านราชประสงค์ ไม่ให้เกิดผลกระทบกับประชาชนและป้องกันเสื่อมเสียภาพลักษณ์ต่อนักท่องเที่ยว

คืบหน้าเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรมย่านราชประสงค์ ล่าสุด วันนี้ (16 ก.ค.2567) นายเศรษฐา ทวีสิน นายกรัฐมนตรี สั่งการผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องสอบสวนด่วนกรณีเกิดเหตุการณ์รายงานว่า เกิดเหตุฆาตกรรมกันภายในโรงแรมดัง ย่านราชประสงค์ เบื้องต้นทราบมีผู้เสียชีวิต 6 ราย

นายชัย วัชรงค์ โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่านายกรัฐมนตรีสั่งการหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเร่งตรวจสอบ ควบคุมสถานการณ์ กรณีเกิดเหตุฆาตกรรมภายในโรงแรม ย่านราชประสงค์ โดยสั่งการตรวจสอบควบคุมสถานการณ์ไม่ให้เกิดผลกระทบและอันตรายต่อประชาชน

เบื้องต้นทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นชาวเวียดนาม สัญชาติอเมริกัน โดยนายกฯ สั่งการให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องดำเนินการโดยโดยด่วนด้วยความเคร่งครัดรอบคอบรัดกุม ไม่ต้องการให้กระทบภาพลักษณ์ รวมทั้งเร่งตรวจสอบไม่ให้เกิดผลกระทบต่อนักท่องเที่ยว

ล่าสุด เมื่อเวลา 21.10 น. นายเศรษฐา ทวีสิน เดินทางถึงจุดเกิดเหตุชาวต่างชาติ 6 คนเสียชีวิตในโรงแรมดังย่านราชประสงค์ แต่ยังไม่ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ขอตรวจสอบจุดเกิดเหตุก่อน โดยมี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.รายงานข้อมูลเบื้องต้น

อ่านข่าว : พบ 5 ศพ ในโรงแรมดังย่านราชประสงค์ 

 

 

 
 
 
 
 
<"">
Thai PBS News
 
 
<"">
@ThaiPBSNews
·
 
 
เวลา 21.10 น. นายเศรษฐา ทวีสิน เดินทางถึงจุดเกิดเหตุชาวต่างชาติ 6 คนเสียชีวิตในโรงแรมดังย่านราชประสงค์ แต่ยังไม่ได้ให้ข้อมูลกับสื่อมวลชน ขอตรวจสอบจุดเกิดเหตุก่อน โดยมี พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร.รายงานข้อมูลเบื้องต้น
ข่าวที่เกี่ยวข้อง